Giá ưu đãi: 890.000đ
Giá Cũ: 1.100.000đ
Tình trạng: Còn hàng
Số lượng:

Green Coffee Slim viên uống giảm cân của Mỹ

Đốt cháy mỡ thừa cơ thể tích tụ lại... làm chị em phụ nữ cảm thấy khó chịu, kém tự tin. Béo bụng không chỉ khiến chị em mặc cảm mà còn khiến cánh mày râu cũng không thoải mái. Viên uống Green Coffee Slim được nhập khẩu từ USA được nhiều người tin dùng sử dụng giúp cho bạn tan mỡ thừa lâu năm

   Nguồn gốc                      USA

 Công dụng

– Đốt cháy mỡ thừa và loại bỏ chất béo
– Giúp tạo cảm giác no và hạn chế cảm giác thèm ăn.
– Không có tác dụng phụ, an toàn cho người sử dụng.
– Không làm tăng cân trở lại khi ngưng sử dụng.

 Thành Phần - Hạt cà phê xanh nguyên chất 
- Vỏ gạo
- Magnesium steareta, gelatin
 Chống chỉ định 
Phụ nữ đang cho con bú
 Hạn Sử Dụng

Xem bên dưới sản phẩm

 Tác dụng phụ Không có
 Giao hàng Miễn phí toàn quốc

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Bạn quá mập, mọi người xung quanh thường đưa bạn ra làm trò đùa, bạn đã cố gắng giảm cân nhiều lần nhưng đều thất bại. Hãy đến với chúng tôi sản phẩm Viên Uống Giảm Cân Green Coffee Slim  sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, không phải quá tốn kém hay tốn thời gian và công sức quá nhiều.

Green Coffee Slim là một sự đột phá vượt bậc trong năm nay. Sản Phẩm hỗ trợ tốt cho cơ địa của những bạn ngay cả khi khó giảm cân nhất. Với chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên nên hoàn toàn không gây tác dụng phụ cho người sử dụng. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng bạn sẽ thấy công dụng bất ngờ mà sản phẩm mang lại, cơ thể bạn sẽ được đốt cháy 1 lượng mỡ thừa thành năng lượng và lượng mỡ thừa này trong cơ thể bạn sẽ được nhanh chóng thải ra ngoài.

Thông tin về viên uống Green Coffee Slim

- Green Coffee Slim của Mỹ được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, với tinh chất thảo dược và hạt Coffee thiên nhiên được sản xuất theo công nghệ hiện đại của USA và được kiểm duyệt về an toàn vệ sinh thực phẩm, được thử nghiệm lâm sàng nên đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng rộng rãi.

green coffee slim

- Sản phẩm đem lại công dụng giảm cân dựa trên 2 cơ chế đó là: ngăn cản sự tích tụ của mỡ và tăng ly giải mỡ trắng.

- Hai thành phần chủ yếu của Green Coffee Slim đều là những thực phẩm có tác dụng kìm hãm rất tốt sự phát sinh của tế bào mỡ, giảm hàm lượng đường và cholesterol xấu trong cơ thể người béo, nên các bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Thành phần viên uống giảm cân Green Coffee Slim

Thành phần chính của sản phẩm Green Coffee Slim chủ yếu là từ hạt cà phê xanh nguyên chất cùng một số thành phần cơ bản khác như gelatin, rice flour and magnesium steareta.

Có thể bạn chưa biết trong hạt cà phê xanh có chưa svetol, đây là một thành phần cực kỳ quan trọng có chứa hoạt chất ngăn sự hấp thụ chất béo vào cơ thể, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho cơ thể thải chất béo ra ngoài đẩy nhanh quá trình giảm cân.

Thành phần green coffee slim

- Vỏ gạo: trong vỏ gạo có chứa hàm lượng cao chất xơ, vitamin, chất khoáng giúp cơ thể đầy đủ năng lượng phục vụ cho quá trình giảm cân. Dù là trong quá trình giảm cân nhưng cơ thể sẽ không bị mất đi các chất dinh dưỡng cần thiết

- Tinh chất cafe: trong hạt coffee có chứa polyphenols là chất chống oxy hóa mạnh, ngăn chặn lão hóa da, giúp da trắng sáng.

- Magnesium Steareta: đây có thể coi là chất giúp cơ thể kìm hãm cảm giác thèm ăn và cung cấp một lượng vitamin B, C để hỗ trợ cơ thể trong quá trình giảm cân hiệu quả.

Công dụng Green Coffee Slim

- Giảm cân toàn cơ thể, giảm mỡ bụng hiệu quả

- Tạo một thân hình thon gọn, giúp tự tin hơn trong những trang phục ôm sát

- Giúp quá trình trao đổi chất diễn ra hiệu quả

- Ngăn ngừa các căn bệnh do thừa cân, béo phì gây ra: gan nhiễm mỡ, nhồi máu cơ tim, tiểu đường…

Công dụng green coffee slim

Viên uống green coffee slim ngoài việc giúp giảm cân, thuốc còn có tác dụng chống quá trình lão hoá, tạo một làn da săn chắc mịn màng, trắng sáng vì chiết xuất từ thiên nhiên nên thuốc không hề gây ra tác dụng phụ nào.

(*) Lưu ý: Tùy cơ địa của mỗi người nên quá trình giảm cân nhanh hay chậm cũng sẽ khác nhau, không phải ai cũng giống ai, do đó bạn nên kiên trì và an tâm sử dụng. Đảm bảo hiệu quả sẽ nhanh chóng đến với bạn.

Cơ chế hoạt động của Green Coffee Slim (*)

GREEN COFFEE SLIM có khả năng tăng cường hoạt động trao đổi chất trong cơ thể của bạn, giúp đẩy nhanh quá trình tiêu hủy phần mỡ dư thừa trong cơ thể. Ngoài ra, nó cũng sẽ giúp kiềm chế sự thèm ăn một cách tự nhiên và mạnh mẽ. Khi sử dụng viên uống giảm cân này bạn sẽ ăn mau no, ăn ít hơn và dễ dàng điều chỉnh lại khẩu phần ăn phù hợp hơn với nhu cầu của cơ thể.

green coffee slim

Với công thức vượt trội, với thành phần hơn 50% chlorogenic acid, một trong những hoạt chất hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, giúp các hoạt chất hấp thu nhanh chóng lên những vùng mô mỡ tích tụ nhiều, phá hủy tế bào mỡ và loại bỏ chúng ra ngoài theo đường bài tiết. Sản phẩm hoạt động dựa trên cơ chế thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo dư thừa trong cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng Green Coffee Slim

Sau đây là hướng dẫn sử dụng Green Coffee và một số lưu ý khi sử dụng Green Coffee:

- Một ngày uống hai lần sáng và tối mỗi lần uống 1 viên trước mỗi bữa ăn 30 phút.

Một số lưu ý:

- Cần hạn chế rượu bia và thuốc lá hoặc nước ngọt có ga, tránh ăn vặt với đồ ngọt, thức ăn nhanh nhiều dầu mỡ, không ăn gì sau 7 giờ tối.

- Tăng cường luyện tập thể dục thể thao hằng ngày để hỗ trợ quá trình giảm cân.

- Cần phải ăn uống điều độ và ăn nhiều chất xơ và tăng cường ăn rau củ quả.

- Hạn chế ăn khuya để hạn chế quá trình tăng cân trở lại.

Green Coffee Slim có an toàn cho người sử dụng?

Đây là sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến nhất của Mỹ, sản phẩm đảm bảo an toàn đối với người dùng. Hoàn toàn không gây ra bất kì một tác dụng phụ nào trong quá trình sử dụng.

green coffee slim

Viên uống giảm cân Green Coffee Slim được chiết xuất từ các hạt cà phê tươi nguyên chất có chứa Cholorogenic acids, các loại lá và hoa quả của họ thực vật quý hiếm có hiệu quả cao trong việc giảm cân, bao gồm cả hạt cà phê, cây đỗ trọng và mật ong.

Đặc biệt sản phẩm đã được chứng nhận đạt chất lượng và độ an toàn của cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ.

Đánh giá của chuyên gia

Sản phẩm Green Coffee Slim là một thực phẩm bổ sung hữu cơ có thể giúp bạn giảm cân nhanh chóng trong vòng vài tuần. Các thành phần chính của viên nang là axit chlorogenic, chất xơ thực vật, và caffeine. Những thành phần này cung cấp một hiệu ứng đáng kinh ngạc! Green Coffee Slim được sản xuất phù hợp với các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Sản phẩm phù hợp cho sử dụng hàng ngày và không có chống chỉ định.

Nghiên cứu lâm sàng đã xác nhận rằng, để đạt được kết quả tốt nhất có thể, một liệu trình kéo dài 30 ngày sử dụng Green Coffee Slim là trung bình . Tuy nhiên những kết quả bước đầu đã có vào ngày thứ ba sử dụng sản phẩm!

 green coffee slim

Theo chia sẻ từ chuyên gia dinh dưỡng về vấn đề thừa cân: “Giảm cân là vấn đề muôn thuở mà có lẽ, hơn 1/3 dân số thế giới đã từng ít nhất 1 lần trải qua trong đời, đặc biệt ở các nước đang phát triển. Với guồng quay của xã hội hiện đại, giảm cân càng ngày càng là từ khóa không thể thiếu trong cuộc sống. Chính vì thế, thị trường hiện nay đã xuất hiện nhiều sản phẩm giảm cân, đa dạng cả về chủng loại và chất lượng. Khách hàng nên ưu tiên chọn những sản phẩm có xuất xứ rõ ràng và nhận được nhiều phản hồi tích cực như Green Coffee để cho hiệu quả tốt nhất”.

Ý kiến của khách hàng

Anh David Nguyễn Lam chia sẻ: 
“Tôi đã từng bị bạn bè kỳ thị và trêu đùa chỉ vì thân hình "quá khổ" với mức cân nặng lên tới 101kg của mình. Từng phải chuyển hết trường này tới trường kia vì xấu hổ, rồi cảm nhận rõ rệt sức khỏe giảm sút vì "béo không thở được", Tôi quyết lao mình vào trận chiến giảm cân "cứu lấy bản thân mình" cùng với dòng sản phẩm Green Coffee slim. Và tôi đã giành được kết quả mỹ mãn.”

review2

Chị Nguyễn Thị Kim cho biết:
”Cân nặng của tôi tăng mất kiểm soát sau khi tôi mang thai và sinh con, nhất là số vòng 2 “phát phì” khiến tôi gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt và công việc hàng ngày và điều đó cũng khiến tôi mất tự tin khi mặc diện những bộ đồ bó sát như thời con gái. Để lấy lại vóc dáng thon đẹp như trước kia, tôi đã sử dụng Green Coffee slim. Tôi chăm chỉ uống 2 lần mỗi ngày, nhờ thế chỉ trong thời gian ngắn, giúp tôi giảm được rất nhiều rất nhiều mỡ thừa. Tôi rất bất ngờ với những kết quả mà mình đã đạt được khi sử dụng sản phẩm này. Giờ ra đường nói tôi đã có con mà không ai tin.”

review1

Chị Hà Lê Thảo chia sẻ: 
“Cân nặng quá khổ hơn 70kg đã khiến tôi nhiều lúc bị ám ảnh. Tôi đã dùng nhiều cách để cải thiện cân nặng của mình như ăn kiêng, uống dấm, ăn trái cây, thậm chí là nhịn ăn nhưng mọi chuyện không thay đổi nhiều, do nhịn ăn mà dạ dày tôi bị ảnh hưởng. Tôi béo vẫn hoàn béo. Nghe chị em truyền tai nhau có dòng sản phẩm Green coffee slim giảm cân hiệu quả tôi liền đặt thử, tôi uống mỗi buổi sáng thay bữa ăn và tôi đã giảm được đáng kể cân nặng, cho đến bây giờ tôi vẫn chưa hết vui sướng vì có dáng đẹp và được mặc những bộ đồ mình thích”

review3

Hướng dẫn mua hàng

Để có thể sở hữu viên uống giảm cân chính hãng Green Coffee Slim nhanh nhất bạn có thể thực hiện theo 2 cách sau:

- Cách 1: Bạn hãy liên hệ với đường dây nóng của chúng tôi qua số điện thoại 0979.12.0704. Với cách đặt hàng này bạn sẽ được các nhân viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ mọi thắc mắc khi mua sản phẩm một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

- Cách 2: Với cách này bạn đơn giản chỉ cần nhấn vào nút "đặt mua" bên dưới và điền đầy đủ những thông tin cần thiết, sau khoảng 5-10 phút nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn theo những thông tin mà bạn đã điền trước đó.

Đặt biệt khi mua hàng tại website greencoffee.com.vn của chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn được tư vấn miễn phí và tận tình. Những sản phẩm mà bạn mua sẽ được giao đến tận nơi và không mất bất kỳ chi phí phát sinh nào khác.

VIÊN UỐNG GIẢM CÂN GREEN COFFEE SLIM

green coffee slim

Giá bán : 890.000đ
Giá gốc: 1.100.000đ
Hotline: 0979.12.07.04
Giao hàng miễn phí toàn quốc.
Hỏa tốc nhanh tại TP.HCM, Hà Nội sau 2 giờ

dat-mua-hang-button

Xem thêm các sản phẩm giảm cân tương tự khác tại website: http://greencoffee.com.vn/sp

KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT KHI MUA GREEN COFFEE SLIM

Khi đặt mua sản phẩm GREEN COFFEE SLIM tại địa chỉ của chúng tôi ngay trong hôm nay quý khách sẽ có thể nhận được chương trình giảm giá ưa đãi đặc biệt, tiết kiệm tối đa khi mua những gói combo sản phẩm viên uống giảm cân sau:

hotGÓI 2 LỌ GREEN COFFEE SLIM chỉ còn 1.500.000 vnđ/ 2 lọhot Xem chi tiết

hotCOMBO GREEN COFFEE SLIM  - KEM UPSIZE-PRO (Giảm Cân - Ngực gợi cảm)hot Xem chi tiết

hotĐẶC BIỆT TIẾT KIỆM ĐẾN 720.000Đ CHO GÓI 3 LỌ GREEN COFFEE  SLIMhotXem chi tiết

Để đặt mua 3 gói sản phẩm cực giá trị ở trên thì quý khách hàng có thể truy cập vào website: greencoffee.com.vn và gọi ngay đến hotline 0979.12.0704 hoặc cách đơn giản nhất là bấm vào nút đặt hàng bên dưới

green-coffee-slim-new-2017-x2green-coffee-slim-new-2017-x3

Giấy chứng nhận đạt chuẩn chất lượng của sản phẩm Green Coffee Slim do Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA cấp

chung-nhan

 

(*) Lưu ý: Sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nên có tác dụng nhanh hoặc chậm. Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Gói
1

Giá: 2.400.000đ

Giá bán lẻ: 2.500.000đ

Tiết kiệm: 500.000đ

Lựa chọn
Gói
2

Giá: 2.400.000đ

Giá bán lẻ: 2.500.000đ

Tiết kiệm: 500.000đ

Lựa chọn
Gói
3

Giá: 2.400.000đ

Giá bán lẻ: 2.500.000đ

Tiết kiệm: 500.000đ

Lựa chọn
Gói
4

Giá: 2.400.000đ

Giá bán lẻ: 2.500.000đ

Tiết kiệm: 500.000đ

Lựa chọn
Gói
5

Giá: 2.400.000đ

Giá bán lẻ: 2.500.000đ

Tiết kiệm: 500.000đ

Lựa chọn

www.GreenCoffee.com.vn  Website Chính Hãng của Green Coffee Tại Việt Nam

ĐẶC BIỆT : Green Coffee chính hãng +  Giao hàng nội thành ( HCM - HN ) trong vòng 2h. + Miễn phí giao hàng toàn quốc. + Nhận được hàng mới thanh toán. + Cam kết hàng đúng chất lượng.

CHÍNH SÁCH : Chính sách & Quy Định +  Chính sách đổi trả hàng 

Hotline(24/7): 0979.12.0704

Email: support@greencoffee.com.vn

Địa chỉ: 72 Đ. Lê Thánh Tôn Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Cùng tham gia tìm hiểu về Green Coffee tại web thương hiệu greencoffee.com.vn